Mô tả công việc
  • Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và từ Ban lãnh đạo Công ty
  • Lên kế hoạch và dự trù kinh phí tuyển dung.
  • Đăng tuyển, lọc hồ sơ, sơ vấn ứng viên, xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn trực tiếp một số vị trí,...
  • Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên
  • Thực hiện công tác tiếp nhận nhân sự mới (mời nhận việc, hướng dẫn nội quy, giới thiệu nhân sự mới, ...)
  • Theo dõi đánh giá thử việc, ký HD lao động, tái ký.
  • Theo dõi cấp phát đồng phục nhân viên mới.
  • Phối hợp với các bộ phận điều chỉnh/xây dựng MTCV cho các vị trí
  • Cập nhật, theo dõi danh sách, hồ sơ nhân sự
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự sắp xếp của phòng nhân sự
Yêu cầu công việc
  • Nữ, 23 - 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Hành chính văn phòng, ....
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
  • Thành thạo Microsoft Office.
  • Tổ chức tốt, gọn gàng, trung thực, có trách nhiệm cao, Chịu khó và cần mẫn trong công việc.
  • Ưu tiên ứng viên từng tuyển dụng sale thị trường
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 27
Logo Công ty TNHH Thương mại Tân Đồng Phúc Công ty TNHH Thương mại Tân Đồng Phúc
285 Đường Vành Đai Trong, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Tuyển dụng)
Công ty TNHH Thương mại Tân Đồng Phúc
Nộp đơn